Người mệnh Thổ nên trang trí nhà cửa chuẩn bị đón chào năm mới sao cho nhanh hút lộc

The Gioi Phong Thuy

Khi chuẩn bị đón chào năm mới, những gia chủ mệnh Thổ nên ưu tiên chọn tông màu nâu đất để thu hút nguồn năng lượng tích cực.

Khi trang trí nhà cửa chuẩn bị đón chào năm mới, những gia chủ mệnh Thổ nên ưu tiên chọn tông màu nâu đất để thu hút nguồn năng lượng tích cực.

Trang trí phòng khách

Khi chọn màu sơn tường hay chọn màu nội thất, bạn nên chọn những màu sắc ấm áp như kem, ngà, nâu hoặc những màu trung tính khác. Những màu sắc này mang đến cảm giác nhẹ nhàng và có tác dụng làm sáng không gian.

Ngoài màu sắc, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách treo một số tác phẩm nghệ thuật cùng tông với màu sơn hoặc những đồ nội thất khác. Những bức tranh này nên có tỷ lệ cân xứng với bức tường để tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Phòng ngủ cho

Tương tự như phòng khách, phòng ngủ của người mệnh Thổ cũng nên chọn những gam màu như nâu, kem, tím sẫm, ngà. Tông màu nâu đất sẽ tạo cảm giác thân mật, yên bình cho các thành viên trong gia đình, đồng thời giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

20180208144730-7349
Người mệnh Thổ cũng có thể chọn một số loại chăn, ga, gối hoặc đồ trang trí cùng tông màu cho phòng ngủ

Thay đổi màu sắc phòng tắm

Phòng tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt với nhiều bề mặt sứ sáng bóng. Vì thế, tông màu nâu đất sẽ mang đến cho phòng tắm cảm giác ấm áp, thư giãn hơn.

Hoặc chủ nhà mệnh Thổ cũng có thể thay khăn tắm, rèm cửa bằng tông màu nâu đất. Nếu muốn sự đồng bộ, bạn có thể sơn tường, chọn gạch lát sàn hay cả những bức tranh trang trí theo tông màu nâu đất.

Bạn có thể chọn rất nhiều màu sắc theo tông nâu đất. Hơn nữa, để tạo điểm nhấn và thu hút thêm nguồn năng lượng, bạn có thể kết hợp thêm một số đồ vật trang trí màu xanh lá cây.

The Gioi Phong Thuy

Hotline 24H Facebook Messenger