Bố trí nội thất thế này thì vận may ùn ùn kéo đến

The Gioi Phong Thuy

Tủ quần áo cần dựa sát vào tường: Theo phong thủy, tủ quần áo liên quan đến việc ăn, mặc, sự bình an, sức khỏe của con cái. Tủ quần áo không có điểm chống đỡ sẽ khiến tình hình kinh tế của gia chủ không ổn định, ảnh hưởng xấu đến tình hình sức khỏe và sự an toàn của con cái trong nhà

Việc bố trí nội thất ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí của gia chủ. Vậy cần sắp xếp, bài trí đồ vật trong nhà thế nào mới đem lại may mắn.
Khi mua nhà hay chuyển đến nhà mới, việc phải làm đầu tiên là bố trí, sắp xếp nội thất. Có một số người sẽ sắp xếp một cách tùy tiện, làm như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí. Sau đây là một số gợi ý cho việc bố trí nội thất phù hợp với phong thủy nhằm mang lại vận may cho gia chủ.
Đằng sau sofa phải có điểm tựa: Nếu đằng sau sofa không có điểm tựa, dù bạn bè có nhiều đến đâu nhưng người bạn kết giao thật sự thì rất ít. Ả
Nếu đằng sau sofa có điểm tựa, bạn sẽ được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, hơn nữa quý nhân lại là người rất đáng tin cậy, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển bền vững. Bệnh cạnh sofa cũng nên đặt những cây xanh có lá to để giúp sự nghiệp thăng tiến.

clip_image004Cần chú ý dù đằng sau sofa là tường, nhưng lại không được có cửa sổ hoặc gương nếu không sự nghiệp sẽ không ổn định.

clip_image005Giường cũng cần có điểm tựa phía sau: Đầu giường cần phải tựa vào tường. Giường không có điểm tựa ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tình cảm vợ chồng.
clip_image006Đầu giường không có điểm tựa rất dễ dẫn đến việc mất ngủ, hay gặp ác mộng, tinh thần hỗn loạn, thậm chí vợ chồng bất hòa, “đồng sàng dị mộng”. Đầu giường có điểm tựa sẽ giúp ngủ ngon giấc, khiến tình cảm vợ chồng thêm ngọt ngào. Ả
Cần chú ý, đầu giường không được tựa vào tường mà phía trên có cửa sổ, không được ở dưới dầm nhà , không được chính diện với gương. Trên đầu giường cũng không nên để đèn ngủ, cũng không nên treo tranh quá to. Những điều này sẽ khiến gia chủ cảm thấy bất an, tinh thần suy nhược, vận khí đi xuống.

clip_image008Tủ quần áo cần dựa sát vào tường: Theo phong thủy, tủ quần áo liên quan đến việc ăn, mặc, sự bình an, sức khỏe của con cái. Tủ quần áo không có điểm chống đỡ sẽ khiến tình hình kinh tế của gia chủ không ổn định, ảnh hưởng xấu đến tình hình sức khỏe và sự an toàn của con cái trong nhà

The Gioi Phong Thuy

Hotline 24H Facebook Messenger