Cách ứng xử của 12 cung hoàng đạo khi bạn mình bị bệnh ngoài da

The Gioi Phong Thuy

Cùng xem Cách đối xử của 12 chòm sao khi bạn bị bệnh ngoài da như thế nào nhé!
12cunghoangdao3

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương là kiểu người không giỏi ý tứ cho lắm, đôi khi còn vô tình lỡ lời làm buồn lòng người khác, nhưng tuyệt nhiên không phải có ý xấu. Bắt gặp cô bạn “đáng sợ” như vậy, thực ra ban đầu Bạch Dương không tránh khỏi cảm thấy ghê ghê, nhưng đến cuối cùng thì sự ấm áp và…tấm lòng quan tâm nhất định sẽ chiến thắng thôi. Thậm chí đến khi quen rồi, có thể Bạch Dương sẽ còn… tò mò nghịch ngợm và chọc vui có bạn đó nữa cơ.
Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu hiền lành nhất định sẽ không kì thị hay trêu chọc gì bạn ấy cả. Thậm chí với bản chất tốt bụng, chân thành của mình, Kim Ngưu còn gợi ý cho bạn ấy chỗ khám bệnh rồi thì loại thuốc bôi da, tận tình chia sẽ kinh nghiệm của mình và động viên bạn ấy nữa cơ.
Song Tử (21/05 – 20/06)

Song Tử vô tư sẽ hơi tò mò và hỏi han đủ kiều về căn bệnh của bạn ấy, rồi tiện thể “chém gió” tung trời về những lần bị bệnh ngoài da mà chính bản thân từng gặp phải. Bạn ngồi bàn bên ban đầu còn buồn bã và ngại ngùng, nhưng về sau thì nhờ có những câu chuyện dí dỏm, hài hước của Song Tử mà cứ cười khanh khách suốt. Đúng là còn gì vui hơn nói chuyện cùng ngưòi đáng yêu như Song Tử nửa!
Cự Giải (21/06 – 22/07)

Cự Giải nhân hậu mà nhìn thấy bạn mình bị như vậy thì hắn là sẽ thương bạn ấy lắm. Cự Giải sẽ lên mạng tra cứu, tìm hiểu về căn bệnh đó, còn hỏi kinh nghiệm từ ông bà, bố mẹ hay bác sĩ da liễu nào đó mà mình quen để mách nước cho bạn. Chưa kể, Cự Giải sẽ luôn nhiệt tình chăm sóc, giúp đỡ bạn ấy.
Sư Tử (23/07 – 22/08)

Không chỉ giúp đỡ bạn những việc đơn giản như mang cặp sách, trực nhật hộ để bạn không phải tiếp xúc nhiều với bụi, Sư Tử hào hiệp hằng ngày còn động viên bạn bằng những mẩu chuyện vui hay những câu an ủi ngốc nghếch, vụng về nữa. Không chỉ thế, Sư Tử sẽ bảo vệ bạn ấy khỏi bị trên. Đừng ai dại dột nói xấu bạn ấy trước mặt Sư Tử, Sư Tử sẽ phản ứng rất dữ dội đấy.
Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Ôi trời ơi, Xử Nữ là chúa sạch sẽ. Đến bạn bè bình thường không tắm một ngày còn bị Xử Nữ xa lánh huống hồ là bị bệnh ngoài da. Dù tính bạn có bền chặt đến đâu, dù trong lòng cũng thương bạn, nhưng vì mắc bệnh ưa sạch sẽ nện Xử Nữ sẽ ăn mặc kín mit từ đầu đến chân để “cách li”.
Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình lịch sự lắm, không những chẳng xa lánh người bệnh, mà còn ở bên an ủi hết mực. Bệnh này đâu có lây lan, sao lại chỉ vì bạn ấy trông bề ngoài không ưa nhìn mà kì thị. Thậm chí, Cán Cân còn lên tiếng mắng mỏ những người có ý định cười chê, chế nhạo bạn ấy.
Thần Nông (23/10 – 21/11)

Nếu vốn đã không chơi với bạn ấy từ trước, Thiên Yết sẽ không quan tâm, tức là không chăm sóc hay hỏi han gì hết. Nhưng cũng không phải là Thiên Yết kì thị gì đâu nhé, chỉ là bạn ấy cứ tự nhiên như ngày thường thôi. Còn nếu đó là một người bạn mà Thiên Yết quý mến, bạn ấy sẽ lập tức lên mạng tìm hiểu về căn bệnh này, và ngay ngày hôm sau đến lớp bạn kia đã nhận được ngay một tuýp thuốc đặc trị.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cứ tò mò hỏi han đủ thứ, nghiên cứu về bệnh như bác sĩ. Bạn ấy không hề có ác ý gì đâu mà chỉ là ham hiểu biết và cũng muốn giúp bạn bè thôi. Nhân Mã sẽ kể chuyện cười cho bạn vui và còn bảo các bạn khác cũng nên hòa đồng vì bệnh này không đáng sợ đâu. Nhân Mã sẽ giúp được bạn đó rất nhiều về tinh thần đấy!
Ma Kết (22/12 – 19/01)

Với Ma Kết thì đó cũng chỉ là một căn bệnh thôi mà, Ma Kết sẽ hỏi ban, quan tâm bạn mình vài câu, đưa ra lời khuyên nên sớm đi khám bác sĩ để biết chính xác bệnh cũng như cách chữa trị chuẩn nhất. Nếu Ma Kết có kinh nghiệm gì thì cũng không ngại chia sẻ cho bạn ấy ngay. Thực sự thì Ma Kết không suy nghĩ đặc biệt gì trong những chuyện như thể này.
Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Chắc chắn Bảo Bình sẽ tò mò hỏi han, nghiên cứu về bệnh như một bác sĩ chuyên nghiệp. Bạn ấy không hề có ác ý gì, chỉ là ham hiểu biết và cũng thực sự muốn giúp bạn bè thôi. Nói chung là Bảo Bình cũng bận tâm, nhưng theo cách của một nhà chuyên môn.
Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư vốn tốt bụng, thương người nên cũng không kì thị bạn ấy đâu. Bạn Cá sẽ quan tâm hỏi han, giúp đỡ bạn. Nhưng Song Ngư cũng không muốn bị lây bệnh nên dù giúp đỡ nhiệt tình đến mấy, Song Ngư vẫn tránh đụng chạm và để ý hơn bình thường một chút.

The Gioi Phong Thuy

Hotline 24H Facebook Messenger